Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Bán sỉ giày dép – mang cơ hội kinh doanh đến cho bạn


Bạn muốn làm chủ shop giày và muốn tìm một đối tác tin cậy về mặt hàng thời trang này? Hãy để chúng tôi tìm giúp bạn địa chỉ uy tín chuyên bán sỉ giày dép.
Bạn có vốn và chuyên môn, nhưng để thành công vẫn chưa đủ, phải phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố quan trọng khác nhất là trong lĩnh vực kinh doanh giày dép. Nếu không chuẩn bị kỹ bạn sẽ có nguy cơ “ dừng cuộc chơi”. Giày dép là mặt hàng thời trang mang tính phổ thông, có sự cạnh tranh cao trên thị trường, do vậy điều đầu tiên bạn nên nghĩ đến là tìm nơi bán sỉ giày dép để nhập hàng thì cơ hội kinh doanh mới mở ra.

Kinh doanh giày dép là ý tưởng của không ít người
Gợi ý những bước kinh doanh giày dép:

Bước 1: Chọn vị trí mở cửa hàng
Địa điểm bạn chọn có ưu điểm gì, có nhiều khách không, khả năng mỗi ngày bán được bao nhiêu đôi, khách hàng mua một lần có quay lại không. Vì thế, chọn địa điểm mở cửa hàng đúng có ảnh rất lớn đến kết quả kinh doanh. Nếu bạn thuê mặt bằng để kinh doanh thì nên nghĩ đến chi phí trả khoản này hàng tháng từ đó tính toán các khoản thu chi hợp lý.
Bước 2: Trang trí cửa hàng
Đây là bước thu hút và là ấn tượng đầu tiên khi khách hàng bước vào. Bạn nên chọn cho cửa hàng mình một phong cách riêng như màu sắc, họa tiết, hoa văn cũng như tông màu chủ đạo.
Phong cách sẽ là điểm nhấn khác biệt tạo nên thương hiệu riêng của cửa hàng bạn. Nếu không có khả năng thuê thiết kế bạn cũng có thể hỏi ý kiến từ bạn bè, những người có kinh nghiệm.
Ngoài ra, bạn cần quan tâm đến những yếu tố khác như bảng hiệu, hệ thống đèn Ngoài ra, bạn nên thiết kế một chỗ để dép giày của khách hàng, không tốn nhiều chi phí và diện tích nhưng thể hiện sự chuyên nghiệp của chủ nhân cửa hàng.
 Bước 3: Nguồn hàng giày dép
Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, vì tất cả bạn làm chỉ đưa đến mục đích cuối cùng là lợi nhuận, thế nên việc chọn nguồn hàng rẻ thì cơ hội thành công sẽ cao. Thông thường, người kinh doanh sẽ tìm cho mình một đối tác bán buôn giày dép để hợp tác lâu dài. Nói như vậy không có nghĩa sản phẩm cũng “rẻ” về chất lượng, vì chất lượng là cơ sở đánh giá uy tín cửa hàng của bạn. Chọn nguồn hàng nào phù hợp với khách hàng tại nơi kinh doanh, nên nhập hàng từ nước ngoài hay bán hàng nội địa, bán sỉ giày dép ở đâu... đó là những vấn đề bạn cần quan tâm.

Giày Việt Nam Xuất Khẩu bán sỉ giày dép chất lượng
Thông tin cơ sở bán sỉ giày dép uy tín
Bạn hãy ghé qua trang web http://giayvietnamxuatkhau.vn để chúng tôi trao cơ hội cho bạn.Cơ hội thành công từ sản phẩm Giày Việt Nam Xuất Khẩu. Chúng tôi chuyên bán sỉ giày dép giá rẻ, đa dạng mẫu mã, bắt kịp xu hướng thời trang và giá cả cạnh tranh nhất để bạn thu lợi nhuận nhanh nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chiến lược marketing khi kinh doanh giày dép vnxk

Với một cửa hàng bán buôn giày dép vnxk hay kinh doanh bất cứ mặt hàng khác muốn thành công đều phải lên kế hoạch, chiến lược tiếp thị mark...