Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Giày Tùng Anh – Giày VNXK giá tốt nhất thị trường


Tùng Anh được biết đến với cái tên quen thuộc trong ngành sản xuất giày dép việt nam. Xưởng giày vnxk chuyên cung cấp các sản phẩm giày dép da tới thị trường trong nước và xuất khẩu nước ngoài.

Tại sao giày Tùng Anh được mọi người tin dùng?

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành cùng với đội ngũ lao động sản xuất lành nghề, hàng năm xưởng cho ra rất nhiều mẫu giày dép đa dạng như giày da nam, giày nữ vnxk, giày trẻ em với đa dạng kiểu dáng, màu sắc thời trang phù hợp theo mùa

Địa chỉ tin cậy

Xưởng giày vnxk chuyên cung cấp giày dép giá sỉ cho các đơn vị kinh doanh giày dép đẹp trên địa bàn cả nước…  chúng tôi chuyên phân phối bán buôn giày vnxk dép nữ, nam, trẻ em và giày thể thao hàng vnxk trên toàn quốc.
 Đến với xưởng giày Tùng Anh các bạn sẽ luôn được đảm bảo nguồn hàng ổn định và chất lượng để bán lẻ ra thị trường. Các sản phẩm được phân phối từ chúng tôi luôn được làm trên chất liệu cao cấp nhập khẩu từ 3 thị trường có chất liệu tốt nhất, nói không với hàng Trung Quốc, mẫu mã thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Mua buôn giày dép tại xưởng giày việt nam xuất khẩu  100% có sẵn các bạn sẽ không phải order, không phải đặt cọc bất cứ khoản tiền. Xưởng giày cam kết mang đến cho khách hàng giày dép giá sỉ tốt nhất thị trường so với các sản phẩm cùng chất lượng.

Đặt mua buôn giày dép số lượng linh hoạt


Là những người trẻ khởi nghiệp bằng hai bàn tay trắng nên chúng tôi thấu hiểu những khó khăn trên con đường khởi nghiệp. Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho mọi khách hàng, chúng tôi bán buôn hàng việt nam xuất khẩu số lượng lớn cực kỳ linh hoạt thậm chỉ cần đặt mua 1 dây quý khách cũng có thể nhận được giày dép giá sỉ giá rẻ nhất thị trường. Hãy đến với XuongGiay.com để chúng tôi có được cùng bạn hợp tác và đồng hành trên con đường phát triển sự nghiệp.


Hãy liên hệ với chúng tôi:
  •  CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM
  •   MST: 0106220693  Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội
  •   Mr Khánh - TP Kinh doanh miền Bắc : 0934.550.592
  •   Mr Lê - Hỗ trợ kinh doanh : 094.8387.993 - 04.3211.5237
  •   ĐC:VP Đại Diện - Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa - HN
  • Kho hàng - Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa - HN
  •   Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TPHCM
  •  Email: Contact@giayvietnamxuatkhau.vn/ tranquykhanh0809@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chiến lược marketing khi kinh doanh giày dép vnxk

Với một cửa hàng bán buôn giày dép vnxk hay kinh doanh bất cứ mặt hàng khác muốn thành công đều phải lên kế hoạch, chiến lược tiếp thị mark...