Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Lời khuyên chọn giày cho các nàng chân to

Những cô nàng chân to thường khó khăn trong việc chọn cho mình đôi giày phù hợp với mình bởi khuyết điểm đó nên nhiều người ngại ngùng không dám xỏ cho mình những đôi giày tôn dáng hoặc yêu thích.Nhưng chỉ cần một chút tinh tế bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những đôi giày che được khuyết điểm trên, giayvietnamxuatkhau.vn chúng tôi sẽ đưa ra vài gợi ý nhé.

1. Nên chọn giày mũi nhọn
Với chiều dài thân giày dài hơn giày bình thường, giày mũi nhọn cũng sẽ giúp kéo bàn chân thuôn dài hơn, tránh được vẻ to bè. Hơn nữa, mùa mốt năm nay, những đôi giày mũi nhọn còn đang là xu hướng rất được yêu thích trên thế giới. Những đôi giày này đặc biệt hợp với những cô nàng có phong cách nữ tính, dịu dàng. Hoặc đơn giản hơn là những quý cô yêu thích phong cách tối giản, không quá cầu kỳ.
>>> bán buôn giày dép nữ, giày nữ xuất khẩu
giày vnxk

2. Nên chọn sandals cao gót với nhiều khoảng hở
Những đôi sandal cao gót buộc dây, vạt chéo, vạt dọc sẽ giúp thu gọn chu vi bề mặt bàn chân bạn, khiến chúng nhìn nhỏ hơn hẳn bình thường. Bên cạnh đó, sandal có nhiều sự lựa chọn về chất liệu, co giãn hợp lý với bàn chân chắc chắn sẽ mang tới cảm giác thoải mái cho bạn khi xỏ vào. Một sự lựa chọn khác dành cho những cô nàng bàn chân thô đó là không nên chọn thiết kế quá kín tạo cảm giác bí bách.
>>> giầy việt nam xuất khẩu, buôn giày vnxk
Bạn có thể chọn những đôi giày, sandal để lộ phần ngón chân hoặc có những khoảng cắt mềm mại phía mu bàn chân. Những đôi sandals nhiều dây đang là xu hướng hot nhất năm nay là lựa chọn khá hoàn hảo dành cho bạn.
giày vnxk

3. Nên chọn giày màu nude 
Đôi giày nude trùng màu da vừa giúp chị em kéo dài đôi chân, vừa tạo cảm giác bàn chân trông thon gọn, nuột nà hơn. Riêng với những bàn chân thô, hãy chọn những thiết kế giày ôm, chất liệu cứng cáp, tránh chọn chất liệu mềm, vì nó sẽ khiến bàn chân bạn vì bè ra hai bên để lộ khuyết điểm.
>>> xưởng giày vnxk, sỉ giày vnxk
 Nếu không thích giày nude trơn bạn có thể chọn một đôi giày họa tiết, nhưng có chứa màu nude cũng là gợi ý độc đáo dành cho bạn. Ngoài ra bạn có thể chọn những thiết kế đế thô để cân bằng với bàn chân của mình.
Theo phunukieuviet.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chiến lược marketing khi kinh doanh giày dép vnxk

Với một cửa hàng bán buôn giày dép vnxk hay kinh doanh bất cứ mặt hàng khác muốn thành công đều phải lên kế hoạch, chiến lược tiếp thị mark...