Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Địa chỉ bán buôn giày dép nữ vnxk cao cấp giá rẻ

Giày dép có thể nói là phụ kiện thời trang ngày càng chiếm vị trí quan trọng đối với phái đẹp. Những đôi giày không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn gia tăng vẻ đẹp cho bộ đồ của bạn.  Thấu hiểu nhu cầu của đông đảo các chị em, Giayvietnamxuatkhau.vn đã cho ra hàng loạt các mẫu giày dép đáp ứng nhu cầu bán buôn giày dép nữ của nhiều đại lý, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

                           

Mẫu giày da lộn được thiết kế tinh tế có thể mang đi làm, đi chơi đều rất sang chảnh và hiện đại. Đặc biệt thiết kế gót trụ cao vài cm vừa tôn dáng vừa dễ đi mà lại chắc chắn. Điểm nhấn là phần mũi giày được thiết kế với những hạt vòng xếp tròn như chiếc vòng tay vô cùng độc đáo, sang chảnh và quyến rũ. Ngay khi ra mắt mẫu giày này đã được nhiều đại lý nhập về để bán buôn giày vì rất được lòng các bạn gái.

                           


Sắc xuân đã về rồi. Hãy diện cho mình những đôi giày họa tiết hoa lá vừa để bắt kịp xu hướng thị trường vừa để nổi bật và đón chào mùa xuân thôi nào. Mẫu giày nữ gót nhọn 5cm, điểm hoa xinh cùng nhiều màu sắc lung linh, mũi nhọn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều bạn gái. Đặc biệt bạn sẽ rất dễ dàng bán buôn mẫu giày này vì giày được thiết kế dây quai ôm chân tạo sự chắc chắn, dễ đi.



Đây là mẫu giày gót vuông 5cm nơ được thiết kế với những bông hoa đẹp mắt tôn lên chân của bạn. Đế giày được cấu tạo bằng cao su nguyên khối, có rãnh chống trơn trượt, an toàn khi di chuyển và vận động. Mẫu giày đẹp và thời thượng này rất thích hợp cho bạn gái mang đi làm hay đi chơi bởi vừa sang chảnh lại thích hợp cho mọi trang phục.
Đây là mẫu giày vnxk với thiết kế nơ vải sang trọng, nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn phù hợp với phong cách, cá tính. Giày được thiết kế gót nhọn mũi nhọn giúp kéo dài chân, ăn gian chiều cao mà lại rất nổi bật nữa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bỏ sỉ giày dép nữ cùng chất lượng tốt thì Giayvietnamxuatkhau.vn là sự lựa chọn số 1 đấy. Đến với Giayvietnamxuatkhau.vn bạn sẽ được hỗ trợ với chính sách tốt nhất để đảm bảo kinh doanh hiệu quả. Chỉ cần liên hệ với Chúng tôi thông qua hotline: Mr Khánh - 0934.550.592 bạn sẽ được phục vụ tốt nhất.

Địa chỉ kho hàng:Tầng 2 Tòa nhà TXT Buiding - Số 10 ngõ 1 Bùi Huy Bích - Hoàng Mai - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chiến lược marketing khi kinh doanh giày dép vnxk

Với một cửa hàng bán buôn giày dép vnxk hay kinh doanh bất cứ mặt hàng khác muốn thành công đều phải lên kế hoạch, chiến lược tiếp thị mark...