Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Bán buôn giày nam cao cấp mẫu mã đẹp 2018

Khác với giày nữ kiểu cách điệu đà, giày nam thường mang xu hướng đơn giản, cổ điển. Đặc biệt giày tây được phái mạnh yêu thích với phong cách lịch lãm, sang trọng và hiện đại. Khẳng định vị thế của quý ông.

Mua giày nam đẹp ở đâu Hà Nội?

Giayvietnamxuatkhau.vn là một địa chỉ bán buôn giày nam uy tín, lâu năm. Tại đây có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã cũng như các sản phẩm giày nam cao cấp nhằm phục vụ các  Quý ông.
Bạn có thể đặt hàng online qua trang web giayvietnamxuatkhau.vn hoặc có thể đến trực tiếp showroom tại toa nhà TXT buiding, số 10 ngõ 1 phố bùi Huy Bích, Hoàng Mai, Hà Nội để được nhân viên tu vấn và hỗ trợ chọn được mẫu mã phù hợp với bản thân.

Chất liệu da cao cấp nhập khẩu

Tất cả nguyên liệu da được nhập khẩu trực tiếp từ các nước nổi tiếng về ngành giày da như Ý, Ấn Độ, Pháp…….Từng miếng da được tuyển chọn nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng đầu vào đạt tiêu chuẩn.
Đội ngũ nhân công lành nghề có kinh nghiệm lâu năm tỷ mỉ tạo ra từng đôi giày chất lượng, mang đến những điêu hài lòng nhất tới khách hàng.

Đặt sỉ giày nam số lượng lớn

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm phong phú đa dạng sản phẩm trong cửa hàng, Giayvietnamxuatkhau đã có các chính sách sỉ giày da nam cho các thương buôn bán lẻ.
Đến với chúng tôi – các đầu buôn sỉ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã và tiến độ giao hàng tốt nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ

Mr Khánh: 0934.550.592

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chiến lược marketing khi kinh doanh giày dép vnxk

Với một cửa hàng bán buôn giày dép vnxk hay kinh doanh bất cứ mặt hàng khác muốn thành công đều phải lên kế hoạch, chiến lược tiếp thị mark...