Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Tìm địa chỉ bán buôn giày dép tại Hà Nội, giá tại xưởng

Hiện nay có rất nhiều người có nhu cầu kinh doanh ngành hàng thời trang giày dép VNXK. Bởi tính ổn định, giá cả phải chẳng, chất lượng cao và đặc biệt mặt hàng này được người tiêu dùng yêu thích.


Địa chỉ nào phân phối bán buôn giày dép tại xưởng

Hầu hết các cửa hàng bán lẻ giày dép lâu năm đều nhập hàng trực tiếp từ các xưởng giày vnxk. Tại đây bạn không chỉ nhập được các sản phẩm giày dép với giá gốc mà còn được cập nhật các mẫu giày dép mới nhất mà không mất thời gian qua bên trung gian khác.
Một địa chỉ bán buôn giầy dép ở hà nội lâu năm bạn có thể tham khảo đó chính là Giayvietnamxuatkhau.vn. Đây có thể nói là một trong những đơn vị sở hữu hệ thống xưởng sản xuất giày vnxk lớn nhất cả nước. Hàng ngày, giayvietnamxuatkhau.vn phân phối tới hàng trăm các cửa hàng, đại lý bán lẻ khắp toàn quốc.
ban buon giay dep

Ưu đãi lấy buôn linh hoạt, hỗ trợ đại lý ctv

Với chính sách ưu đãi, lấy sỉ giày dép linh hoạt, đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình bạn có thể dễ dàng mang về những sản phẩm giày dép phù hợp với nhu cầu buôn bán của cửa hàng của bạn. Từ những hottrend đến những sản phẩm được yêu thích đều có sẵn tại địa chỉ Tòa nhà TXT buiding, số 10 ngõ 1 Bùi Huy Bích, Hoàng Mai Hà Nội.
Mọi chi tiết xin liên hệ tới số hotline 0934.550.592 để được tư vấn và hỗ trợ gửi hình mẫu sản phẩm giày dép bán buôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chiến lược marketing khi kinh doanh giày dép vnxk

Với một cửa hàng bán buôn giày dép vnxk hay kinh doanh bất cứ mặt hàng khác muốn thành công đều phải lên kế hoạch, chiến lược tiếp thị mark...