Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Các nguồn bán buôn giày dép trên thị trường hiện nay


Việc bán quần áo đã trở nên quá phổ biến, thế nhưng nhắc đến giầy dép thì nhiều người còn đắn đo hay không biết lựa chọn thế nào. Giayvietnamxuatkhau.vn - Chuyên bán buôn giày dép sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lĩnh vực kinh doanh này.

Việt Nam là một nước đang phát triển, hàng ngàn khu đô thị đang được xây dựng, hàng trăm khu công nghiệp đang thổi lửa, và không biết bao nhiêu các hình thức kinh doanh đang dần ồ ạt lấn chiếm. Trong đó, không thể không kể đến buôn bán giầy dép ở Hà Nội. Có thể bạn chưa biết, năm 2017, Việt Nam vươn lên đứng thứ 3 về sản xuất giầy dép và giành vị trí thứ 2 về lĩnh vực xuất khẩu giầy dép.

Tình hình sản xuất giày dép trên thế giới
Thông tin về thị trường bán buôn giày dép ở Hà Nội

Theo khảo sát thị trường bán buôn giày dép ở Hà Nội, các loại giầy dép nữ được bán chạy nhất và chiếm ưu thế nổi trội ở Hà Nội. Xếp thứ 2 mặt hàng được nhiều người lựa chọn mua là giầy dép nam. Giầy dép trẻ em và trẻ sơ sinh chiếm tỷ lệ cũng không thua kém hai loại trên và vẫn đang tăng nhẹ.

Cơ cấu giày dép bán lẻ năm 2015

Nguồn hàng bán buôn giày dép hiện nay trên thị trường

Nếu bạn có nhu cầu kinh doanh buôn bán giầy dép ở Hà Nội, nơi tập trung đông dân cư, một trong những thành phố lớn của Việt Nam, bạn đã biết lấy nguồn hàng ở đâu chưa? Dưới đây là những địa điểm tham khảo phổ biến và tiện dụng đối với tất cả các dân buôn ở các vùng lân cận nói chung và đặc biệt là Hà Nội nói riêng.

Chợ Đồng Xuân
Chợ đồng xuân (Hà Nội) được biết điến là một chợ đầu mối lớn nhất nhì Hà thành. Hàng hóa ở đây rất nhiều chủng loại, mẫu mã đẹp, phù hợp với mọi sở thích, mọi đối tượng. Giày dép ở chợ Đồng Xuân rất khó để tìm kiếm ở các chợ bán lẻ thông thường nên hàng hóa ở đây đã trở thành thương hiệu. 
Các chợ cửa khẩu như Móng Cái, Tam Thanh…
Nếu muốn ấy sỉ giày dép Quảng Châu, Trung Quốc bạn nên tìm đến những chợ cửa khẩu như Móng Cái hay Tam Thanh. Đây là 2 chợ rất gần với Trung Quốc nên giá lấy sỉ giày dép sẽ thấp hơn rất nhiều so với giá tại các khu chợ tại Hà Nội. Mặc dù, bạn cần bỏ ra thêm một khoản phí vận chuyển, nhưng nhìn chung giá bỏ sỉ vẫn là mềm hơn so với khi nhập hàng Tại Hà Nội
Chợ An Đông
Được mệnh danh là chợ lấy sỉ cao cấp của TPHCM, Chợ An Đông được coi là nơi buôn bán quần áo, giày dép thời trang lớn hàng đầu ở Việt Nam: Hơn 800 sạp chuyên bán quần áo may sẵn, giày dép có sẵn các loại đủ kiểu hàng nội, hàng ngoại, hàng theo nhãn hiệu các công ty cho đến các cơ sở tư nhân nhỏ, nhưng ở đây hàng ngoại vẫn chiếm đa số, vậy nên giá cả ở đây cũng cao hơn các khu chợ chuyên bỏ sỉ giày dép giá rẻ khác. Nguồn hàng tại đây chủ yếu là hàng nhập khẩu từ Quảng Châu, ngoài ra còn có hàng Thái Lan, Hàn Quốc, Cambodia, … với giá cả và chất lượng ổn.
Đặt hàng tại các xưởng chuyên sản xuất giầy dép
Nếu bạn có điều kiện thì có thể tự mình thuê các xưởng may gia công giày dép theo mẫu. Với cách này bạn chủ động hơn trong mọi khâu sản xuất, thậm chí có thể làm những mẫu độc quyền do chính bạn thiết kế, tuy nhiên, để làm được, bạn cần có nhiều vốn bởi các xưởng thường chỉ nhận gia công nếu bạn đặt hàng với số lượng lớn.
Nhập hàng từ nước ngoài
Để an tâm nhất, bạn nên đi đánh hàng trực tiếp ở nước ngoài. Trung Quốc và Thái Lan là 2 nước gần kề nên không khó khăn để bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ để qua đánh hàng trực tiếp. Tận mắt lựa chọn và tận tay chạm vào những mặt hàng mình sẽ nhập về bán cho khách hàng sẽ giúp bạn yên tâm hơn rất nhiều so với việc đặt hàng giày đép giá sỉ trên mạng. Ngoài 2 nguồn hàng này, nhiều shop cũng đã đi con đường riêng, nhận order hàng từ các nước khác như Nhật Bản, Singapore…
Để thuận tiện hơn trong việc lựa chọn cơ sở bỏ sỉ giày dép uy tín, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ website: http://giayvietnamxuatkhau.vn/. Bạn sẽ không phải lặn lội đi nhập hàng tại các cửa khẩu, hay bị áp giá thành cao tại các chợ đầu mối. Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, và hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chiến lược marketing khi kinh doanh giày dép vnxk

Với một cửa hàng bán buôn giày dép vnxk hay kinh doanh bất cứ mặt hàng khác muốn thành công đều phải lên kế hoạch, chiến lược tiếp thị mark...