Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Tại sao không nên bán giày dép hàng Quảng Châu

Từ nhiều năm trở về trước đây, giày dép Trung Quốc đã thâm nhập vào lượng lớn thị trường nước ta, không chỉ tại các cửa khẩu Móng Cái, Lạng Sơn mà tại Hà Nội, TpHCM,….cũng bạt ngạt trên các chợ lớn nhỏ.
Nếu bạn có nhu cầu kinh doanh giày dép thì bạn cần phải là một người biết nắm bắt được xu hướng và tìm được buồn bán buôn giày dép uy tín để có thể kinh doanh lâu dài


Tại sao không nên nhập giày dép Quảng Châu để buôn bán

  1. Buôn bán giày dép Quảng Châu rủi ro cao, mẫu mã hết HOT bị tồn kho, đọng vốn, nhiều người phá sản, giải nghệ.
  2. Giày dép Quảng Châu chứa nhiều chất độc hại, đang bị người tiêu dùng Việt tẩy chay
  3. Giày dép Quảng Châu đã hết thời và không thể cạnh tranh với giầy việt nam xuất khẩu.
  4. Giày dép Quảng Châu chỉ có thể bán ở chợ chứ không thể bán ở shop vì người tiêu dùng rất tinh ý.
  5. Về tính ổn định, kinh doanh lâu dài bạn sẽ không cạnh tranh được với Giày dép VNXK.
Trên đây là những lý do mà chúng tôi khuyên bạn không nên lựa chọn giày dép Quảng Châu mà thay vào đó là các sản phẩm giày dép việt nam xuất khẩu làm mặt hàng kinh doanh lâu dài.

Kinh doanh giày dép hàng VNXK - an toàn lợi nhuận cao

Tại Hà Nội, TpHCM, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Bình Dương, Cần Thơ….. có rất nhiều quán bán giày dép Trung Quốc, hoặc trộn lẫn vào hàng VNXK nhưng sự thật thấy rằng các cửa hàng này rất vắng khách. Trong khi các shop giầy việt nam xuất khẩu hầu như lúc nào cũng có lượng khách đến ở mức ổn định chưa kể những ngày cuối tuần, lễ tết mức mua sắm ở các cửa hàng này rất đông. Cho nên dù bạn bán giày dép online trên mạng thì cũng nên chuyển hướng sang bán các sản phẩm giày dép VNXK, chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn. Tại sao bạn không thử ngay hôm nay.

Mặt khác, giày dép là sản phẩm cần phải sử dụng hàng ngày, là vật dụng theo chân người sử dụng tới mọi nơi, mọi hoàn cảnh. Vì vậy người tiêu dùng sẽ lựa chọn những sản phẩm chất lượng, an toàn sức khỏe cho gia đinh, người thân và chính bản thân họ.
Xuất phát từ “chất lượng” Giayvietnamxuatkhau.vn đã nhiều năm nghiên cứu và sản xuất các mẫu giày dép VNXK chất lượng nhất, an toàn nhất, tất cả đều được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài.
Giayvietnamxuatkhau.vn chuyên bỏ sỉ giày dép giá rẻ là địa chỉ quen thuộc của các chủ cửa hàng giày dép trên địa bàn miền Bắc, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giày da, Chúng tôi đã tạo được dấu ấn của mình, thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất với chất lượng được nhập khẩu, sử dụng những nguyên liệu cao cấp, mẫu mã đa dạng được cập nhật liên tục, giá cả phải chăng đã thu hút được số lượng khách lấy sỉ giày dép  đến với xưởng giày của Giayvietnamxuatkhau.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chiến lược marketing khi kinh doanh giày dép vnxk

Với một cửa hàng bán buôn giày dép vnxk hay kinh doanh bất cứ mặt hàng khác muốn thành công đều phải lên kế hoạch, chiến lược tiếp thị mark...